Vách Ngăn Phòng Vệ Sinh Compact

CAM KẾT BÁN HÀNG

  • Chuẩn tiến độ
  • Tấm phụ chất lượng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Công nghệ hiện đại
  • Chế độ bảo hành
  • Thi công chuyên nghiệp, an toàn
Chi tiết sản phẩm

Trong thời buổi hiện đại hiện nay, vách ngăn được so sánh như những dòng sản phẩm tối ưu có thể thay thế được những bức tường truyền thống. Nổi bật nhất trong tất cả các chất liệu không thể không kể tới vách ngăn vệ sinh Compact. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng Thiên An Hưng tìm hiểu tất tần tật về dòng sản phẩm vách ngăn này qua bài viết dưới đây!

Phân biệt vách ngăn vệ sinh Compact loại 1 & loại 2

Vách ngăn Compact được sử dụng nhiều trong việc tạo nên khoảng không gian riêng tư trong các khu vực nhà vệ sinh công cộng. Đúng với tên gọi của mình, vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất thông qua dây chuyền hiện đại với nguyên liệu chính là nhựa Phenolic được nén ép nhiều lớp với nhau bằng áp suất cao. Tất cả những yếu tố này được tính toán cẩn thận để mang tới người tiêu dùng một sản phẩm có độ bền cao.

vách ngăn vệ sinh Compact
So sánh vách ngăn vệ sinh Compact loại 1 và loại 2

Bên cạnh đó, vách ngăn vệ sinh Compact cũng được xây dựng với khả năng chịu nước và chống ăn mòn cao. Tại nước ta, dòng sản phẩm này khá được ưa chuộng và lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau. Hiện nay, trên thị trường, có tới 2 loại vách ngăn Compact được phân phối. Điều này gây nên không ít khó khăn cho sự lựa chọn của người tiêu dùng. Cùng Thiên An Hưng so sánh chi tiết về sự khác biệt của hai dòng sản phẩm này:

  • Vách ngăn vệ sinh Compact loại 1 sở hữu một bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng và không tạo cảm giác dính tay. Bên cạnh đó, một tấm Compact loại này cũng có trọng lượng khá cao với những vết cắt sắc nét và gọn gàng. Đồng thời, vách ngăn loại 1 này cũng có khả năng chống nấm mốc vượt trội, không gây biến dạng, bong tróc hay gây mài mòn cũng như chịu lực cực kì tốt.
  • Vách ngăn vệ sinh Compact loại 2 tuy không đảm bảo được các chỉ số tiêu chuẩn trên được như sản phẩm loại 1 nhưng những gì mà dòng sản phẩm này mang lại cũng đáng để người tiêu dùng có thể xem xét và lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

Cấu tạo vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Là một trong những dòng sản phẩm vách ngăn nổi tiếng hiện nay, vách ngăn vệ sinh Compact HPL cũng được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Đây là tấm vách ngăn dạng cứng với phần lõi đặc cùng thiết kế 4 lớp chắc chắn: lớp nhựa trong suốt, lớp keo công nghiệp, lớp giấy Melamine cùng với đó là lớp giấy Kraft vụn.

vách ngăn vệ sinh Compact
Cấu tạo vách ngăn Compact nhiều lớp

Quy trình sản xuất thành công một tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL khá phức tạp. Các mẩu giấy Kraft được sử dụng làm nền với nhiều lớp được ngâm cũng như phủ một lớp nhựa Phenolic. Sau đó, lớp giấy này sẽ được nén dưới nhiệt độ cao cùng áp suất lớn. Tấm nhựa này tiếp tục được phủ thêm một lớp màu thẩm mỹ trước đó đã được ngâm sẵn nhựa Melamine.

Hiện nay, dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact HPL được phân phối rộng rãi và phổ biến trên thị trường với màu sắc đa dạng. Sản phẩm này cũng được các chủ đầu tư, chủ thầu đánh giá cao về chất lượng, độ bền, độ cứng cũng như khả năng chống thấm nước, nấm mốc và mối mọt một cách hiệu quả. Đồng thời, cũng dễ lau chùi, vận chuyển và lắp đặt.

Kích thước tiêu chuẩn tấm Compact

Có thể nhận thấy, vách ngăn vệ sinh hiện nay đang được coi là một trong những loại vật liệu chính có khả năng thay thế cho những bức tường dày cộp bằng bê tông. Chính nhờ vào sự ra đời của dòng sản phẩm này mà không gian nhà vệ sinh trở nên thông thoáng và chi phí đầu tư tiết kiệm một cách đáng kể.

Trên thực tế, dựa vào mục đích sử dụng cũng như vị trí và các yếu tố liên quan tới diện tích của nhà vệ sinh của công trình mà kích thước của vách ngăn vệ sinh Compact sẽ được linh động để tạo một không gian phù hợp nhất.

vách ngăn vệ sinh Compact
Mẫu kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn vệ sinh Compact

Dưới đây là một số kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn nhà vệ sinh tại các công trình Việt Nam:

  • 1220 x 1830 x 12 (mm)
  • 1830 x 2440 x 12 (mm)
  • 1220 x 1830 x 18 (mm)
  • 2440 x 1830 x 18 (mm)

Các kích thước trên đều là những kích thước tiêu chuẩn dành cho nhà vệ sinh của người lớn và trẻ nhỏ nên được coi là kích thước lý tưởng để xây dựng trong các công trình công cộng.

>>>Xem thêm: Kích thước vách ngăn vệ sinh tiêu chuẩn mới nhất 2024

Nhận biết vách ngăn vệ sinh Compact HPL chính hãng

Với sự phổ biến hiện nay của dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact HPL, các sản phẩm giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường ngày càng nhiều với mức độ làm giả ngày càng tinh vi. Chính vì thế, những khách hàng chưa có kinh nghiệm sẽ rất dễ bị qua mặt.

Như đã nêu, vách ngăn vệ sinh Compact HPL chính hãng được sản xuất phần lớn từ nhựa Phenolic với khả năng chống thấm 100% đạt tiêu chuẩn EU mang tới nhiều đặc điểm cũng như những lợi thế tuyệt vời như:

  • Có khả năng chịu nhiệt cao nên có thể bền bỉ nếu được lắp đặt tại những khu vực có thời tiết khắc nghiệt hoặc mưa ẩm.
  • Bề mặt vách ngăn vệ sinh Compact HPL chính hãng có bề mặt được phủ một lớp Melamine mịn với khả năng chống bám bụi, chống nấm mốc cũng như chống vi khuẩn giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng, không bị phai màu.
  • Không gian công trình được vách ngăn vệ sinh Compact HPL giúp tiết kiệm diện tích và chi phí rất nhiều.

vách ngăn vệ sinh compact
Cách nhận biết vách ngăn vệ sinh chính hãng

Còn đối với những dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact HPL hàng giả, hàng kém chất lượng lại có một số đặc điểm người tiêu dùng cần lưu tâm và so sánh để tránh mua sai sản phẩm.

  • Đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ nhựa Compact loại 2 với độ dày thấp hơn hoặc những tấm gỗ ép ở áp suất cao hơn.
  • Vách ngăn vệ sinh Compact HPL hàng giả không sở hữu khả năng chống nước cao như hàng chuẩn chất lượng.
  • Vách ngăn hàng giả thường xuyên xuất hiện hiện tượng nứt nẻ hay bị cong vênh sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Ứng dụng vách ngăn vệ sinh Compact trong thực tế

Là một trong những dòng sản phẩm đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội cũng như những sự thoải mái và an toàn trong sử dụng, vách ngăn vệ sinh Compact được sử dụng khá nhiều và rộng rãi trong nhiều khía cạnh đời sống. Không những vậy, dòng sản phẩm này còn có khả năng chịu nước và chịu nhiệt hiệu quả để có thể trang trí cho các khu vực nội thất hay ngoại thất.

Cách nhận biết vách ngăn vệ sinh chính hãng
Một số ứng dụng thực tế của vách ngăn vệ sinh Compact

Bên cạnh đó, vách ngăn vệ sinh Compact còn rất được ưa chuộng bởi tính ứng dụng thực tế cao như:

  • Sử dụng nhiều trong các khu vực công nghiệp, các xưởng sản xuất cũng như các bệnh viện, trường học, nhà ga, trung tâm thương mại…
  • Vách ngăn vệ sinh Compact sử dụng trong các khu vực phòng tập gym, yoga, nhà thi đấu…
  • Làm vách ngăn phòng thay đồ tại các shop thời trang.
  • Được dùng để làm bàn ghế chống nước để phục vụ học tập.
  • Làm tủ lavabo, tủ, chậu rửa mặt trong những khu vực vệ sinh công nghiệp.
  • Thiết kế tủ đựng đồ cá nhân trong phòng tắm hay những khu bể bơi công cộng.

Đơn vị vách ngăn vệ sinh Compact số 1 Việt Nam – Thiên An Hưng

Thiên An Hưng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc tiên phong phân phối các dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact nói riêng cũng như các loại sản phẩm vách ngăn khác nói chung. Vậy lý do vì sao bạn nên lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại đơn vị của chúng tôi? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi!

>>>Xem thêm: Các loại vách ngăn vệ sinh bền, đẹp, tốt nhất hiện nay

Quy mô hệ thống tỉnh thành

Có thể nói, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu con người lại càng cao hơn. Chính vì vậy, sự ra đời của các dòng vách ngăn vệ sinh trong đó có vách ngăn vệ sinh Compact được coi là một giải pháp tuyệt vời nhằm đem lại những tiện ích và thẩm mỹ cho khu vực công trình vệ sinh.

Với quy mô hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam với trụ sở nằm ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Thiên An Hưng đã chiếm trọn được niềm tin từ phía các khách hàng cũng như các đối tác. Đồng thời, yếu tố chất lượng luôn được chúng tôi đề cao hàng đầu khi luôn cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

vách ngăn vệ sinh compact
Thiên An Hưng sở hữu hệ thống quy mô toàn quốc

vách ngăn vệ sinh compact
Một số sản phẩm vách ngăn nổi bật tại Thiên An Hưng

vách ngăn vệ sinh compact
Vách ngăn vệ sinh compact tại Thiên An Hưng

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ mang tới cho mang tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm uy tín và chất lượng, đơn vị Thiên An Hưng còn mong muốn mang tới những chính sách ưu đãi tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Đơn vị chuyên cung cấp tới người dùng dịch vụ bảo hành các dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact từ 6 – 10 năm cũng như chính sách bảo hành dành cho toàn bộ công trình vách ngăn tới 2 năm. Đồng thời, trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo hành một cách nhanh chóng nhất.

Tương tự như vậy, nếu trong quá trình thi công, nếu xảy ra bất cứ một sai sót nào, đơn vị của chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm. Do vậy, khi tới với Thiên An Hưng, khách hàng sẽ được đảm bảo chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất!

vách ngăn vệ sinh compact
Thiên An Hưng mang tới những chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng

vách ngăn vệ sinh compact
Thiên An Hưng – Địa chỉ lắp đặt vách ngăn uy tín

vách ngăn vệ sinh compact
Mẫu vách ngăn compact tại Thiên An Hưng
Mẫu vách ngăn compact tại Thiên An Hưng

Dự án vách ngăn vệ sinh Compact nổi bật

Là một trong những đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh Compact, Thiên An Hưng đã thi công rất nhiều công trình nổi bật, khác nhau tại Việt Nam. Dưới đây là một số dự án vệ sinh vách ngăn nổi bật của chúng tôi:

vách ngăn vệ sinh Compact
Một số dự án vách ngăn vệ sinh Compact nổi bật tại Thiên An Hưng

vách ngăn vệ sinh Compact
Dự án vách ngăn nổi bật của Thiên An Hưng

vách ngăn vệ sinh Compact
Mẫu vách ngăn compact được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 lý do nên chọn vách ngăn vệ sinh Thiên An Hưng

Nhờ những lợi thế vượt trội hơn hẳn so với thị trường chung hiện nay, Thiên An Hưng chính là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng các loại hình công trình vách ngăn vệ sinh Compact. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm của mình, chúng tôi chuyên phân phối những dòng sản phẩm đầy đủ nguồn gốc và chất lượng đảm bảo nhất hiện nay.

Nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu phong phú và đa dạng của hầu hết các khách hàng, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của Thiên An Hưng đã không ngừng tìm kiếm, sáng tạo những dòng sản phẩm đa dạng màu sắc và mẫu mã để mang tới cho người dùng không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo tốt tính thẩm mỹ trong công trình của bạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, dưới đây là top 5 lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt công trình vách ngăn vệ sinh tại Thiên An Hưng!

  • Mang tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • Cam kết đặt chất lượng sản phẩm công trình và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
  • Sở hữu một đội ngũ nhân viên và kỹ sư giàu kinh nghiệm, lành nghề, tận tâm và luôn sáng tạo với sự tính toán kỹ lưỡng trong từng khâu thiết kế.
  • Mang tới những gói dịch vụ và ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.
  • Thiên An Hưng với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng thực hiện những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

vách ngăn vệ sinh Compact
Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Thiên An Hưng

vách ngăn vệ sinh Compact
Thiên An Hưng – Địa chỉ lắp đặt vách ngăn uy tín

vách ngăn vệ sinh compact
Đến với Thiên An Hưng để tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Hãy liên hệ ngay tới Thiên An Hưng để nhận được sự phục vụ toàn diện nhất từ phía hệ thống nhân viên của chúng tôi!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận