Vách Gỗ Ốp Tường Phòng Khách Sang Trọng, Xu Hướng Mới 2023

24/05/2023

-

Tin Tức

Hiện nay, xu hướng sử dụng vách gỗ ốp tường phòng khách đang ngày càng được ưa chuộng. Người dùng mong muốn tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm vách ngăn sang trọng, phù hợp để trang trí không gian phòng khách thêm phần thời thượng và nổi bật hơn. Sau đây hãy cùng Thiên An Hưng tìm hiểu về những xu hướng lựa chọn mẫu vách gỗ đẹp nhất hiện nay nhé!

Lý do nên lắp vách gỗ ốp tường phòng khách

Tại sao nên lựa chọn vách gỗ cho phòng khách? Vách ngăn phòng khách bằng gỗ mang đến những ưu điểm gì? Hãy cùng Thiên An Hưng tìm hiểu câu trả lời nhé!

Tạo không gian phòng khách sang trọng

Không gian phòng khách sang trọng, thoải mái là tiêu chí đầu tiên mà gia chủ luôn mong muốn. Với chất liệu gỗ công nghiệp, không gian phòng khách sẽ thêm phần ấn tượng. Nó mang đến nét đẹp pha lẫn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tạo nên sự đẳng cấp và thời thượng.

Tạo cảm giác thông thoáng
Tạo cảm giác thông thoáng

Gỗ ốp tường an toàn, thân thiện với môi trường

Vách gỗ ốp tường phòng khách an toàn, thân thiện với môi trường mang đến sự mới lạ và thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, khi sử dụng vách ngăn chất liệu gỗ, sức khoẻ của các thành viên trong gia đình sẽ được cải thiện, tạo sự trong lành và tươi mới cho toàn bộ không gian phòng.

Gỗ ốp tường an toàn
Gỗ ốp tường an toàn

Vách gỗ bền đẹp theo thời gian

Khác với các loại gạch ốp hoặc giấy dán tường thì vách gỗ sẽ có tuổi thọ cao hơn. Bởi chất liệu gỗ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên bạn có thể sử dụng lâu dài mà không sợ hư hỏng.

Vách gỗ bền, đẹp
Vách gỗ bền, đẹp

Vị trí lắp đặt vách gỗ ốp tường phòng khách

Vị trí lắp đặt vách gỗ ốp tường phòng khách ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn vị trí dựng vách gỗ phù hợp sẽ khác nhau tùy thuộc theo yêu cầu và sở thích của gia chủ.

Vách gỗ ốp chân tường phòng khách

Vách ốp gỗ chân tường phòng khách là một trong những cách thức trang trí mới được rất nhiều người lựa chọn. Nó mang đến nét đẹp đơn giản, mộc mạc và nhã nhặn cho toàn bộ căn phòng.

Vách gỗ ốp trên mảnh tường
Vách gỗ ốp trên mảnh tường

Vách gỗ ốp trên các mảnh tường

Vách gỗ ốp tường phòng khách được ốp trên các mảnh tường cũng là xu hướng được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Đây là kiểu thiết kế đặc biệt, không chỉ giữ được nét tinh tế thẩm mỹ mà còn khiến không gian phòng khách thêm thú vị và nổi bật hơn.

Vách gỗ ốp tường dành riêng cho phòng khách
Vách gỗ ốp tường dành riêng cho phòng khách

Ốp gỗ vách – kệ – tủ tivi

Bạn có thể ốp gỗ vách – kệ – tivi với các mẫu thiết kế đơn giản nhằm tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà. Với nét đẹp hiện đại cùng với sự tinh tế trong đường nét thiết kế, không gian nhà sẽ thêm phần bắt mắt hơn.

Ốp gỗ kệ tủ
Ốp gỗ kệ tủ

Vách gỗ ốp tường phòng khách cho kệ sách

Vách gỗ ốp tường phòng khách cho kệ sách hiện nay vô cùng phổ biến. Kệ sách khi được thiết kế thêm vách gỗ ốp tường phía sau sẽ tăng thêm nét thẩm mỹ sang trọng, giúp gây ấn tượng với người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Vách gỗ phòng khách cho kệ sách
Vách gỗ phòng khách cho kệ sách

Vách ốp gỗ tường phòng khách nghệ thuật

Vách gỗ ốp tường phòng khách nghệ thuật là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ khi đến với Thiên An Hưng. Với sự sáng tạo, nét tỉ mỉ trong từng thiết kế, vách gỗ ốp tường nghệ thuật sẽ mang đến sự hài lòng cho gia chủ, tạo cảm giác thoải mái và mang đến một nét đẹp sang trọng, độc lạ.

Vách ốp gỗ tường phòng khách nghệ thuật
Vách ốp gỗ tường phòng khách nghệ thuật

Gợi ý trang trí vách gỗ ốp tường phòng khách

Vách gỗ ốp tường phòng khách mang đến những điểm thu hút nào? Làm sao để trang trí vách gỗ phù hợp? Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Bước 1: Lựa chọn mẫu vách gỗ ốp tường phòng khách

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu về các mẫu gỗ ốp tường phòng khách nhằm tìm kiếm cho mình dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với phong cách chủ đạo của không gian.

Lựa chọn mẫu phù hợp
Lựa chọn mẫu phù hợp

Bước 2: Lựa chọn chất liệu gỗ ốp tường phòng khách

Việc lựa chọn chất liệu gỗ ốp là điều vô cùng quan trọng. 3 chất liệu gỗ chính trên thị trường hiện nay là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa vân gỗ. Để chọn được chất liệu phù hợp với ngôi nhà của mình, gia chủ nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị thi công uy tín Thiên An Hưng để nhận tư vấn chi tiết về chất liệu và phong cách thiết kế phù hợp.

Chọn chất liệu gỗ tốt
Chọn chất liệu gỗ tốt

Bước 3: Kiểm tra phần tường thi công

Trước khi thi công vách gỗ ốp tường phòng khách, Thiên An Hưng luôn kiểm tra kỹ phần tường thiết kế. Bước này giúp gia chủ có thể phát hiện ra những lỗi nhỏ trong quá trình thực hiện tiến trình. Từ đó, đơn vị cũng sẽ dễ dàng dọn dẹp sạch sẽ và xử lý những vấn đề trước khi tiến hành thi công.

Xem thêm >>> Thi Công Vách Gỗ MDF: Đơn Vị Phân Phối Cao Cấp, Chất Lượng

Xu hướng vách gỗ ốp tường phòng khách 2023

Để có thể lựa chọn cho phòng khách mẫu vách gỗ phù hợp và ưng ý nhất thì yếu tố đầu tiên mà bạn nên quan tâm chính là màu sắc và chất liệu gỗ. Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn các mẫu vách gỗ được làm từ chất liệu tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dưới đây là những loại gỗ làm vách ngăn phòng khách phổ biến nhất.

Vách gỗ đỏ ốp tường
Vách gỗ đỏ ốp tường

Gỗ đỏ: Đây là một loại gỗ có vân đẹp, mang thẩm mỹ cao. Với ưu điểm màu sáng tự nhiên, khả năng chịu nhiệt, chịu nước tốt, dòng gỗ đỏ luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho nhiều chủ đầu tư. Bạn có thể dễ dàng sử dụng dòng sản phẩm này trong thời gian dài mà không cần lo về độ bền của nó.

Gỗ xoan ốp trần phòng khách
Gỗ xoan ốp trần phòng khách

Gỗ xoan: Đây là dòng gỗ có giá thành tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ưu điểm của gỗ xoan là đường nét hoa văn tự nhiên. Tuy nhiên nhược điểm của dòng sản phẩm này là nó dễ bị biến dạng bởi các tác động lớn. Vậy nên để nâng cao tuổi thọ cho vách gỗ, bạn nên chú ý tránh va đập hay tác động mạnh lên sản phẩm.

Vách gỗ ốp tường gỗ óc chó
Vách gỗ ốp tường gỗ óc chó

Gỗ óc chó: Đây là loại gỗ tự nhiên thuộc nhóm gỗ quý. Mẫu gỗ này được ứng dụng để làm vách cho phòng ngủ, phòng khách hoặc tủ bếp. Với màu sắc sang trọng cùng các đường nét tinh tế, vách gỗ óc chó sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Gỗ Pơ Mu ốp tường trần phòng khách
Gỗ Pơ Mu ốp tường trần phòng khách

Vách gỗ Pơ Mu: Với màu vàng sáng, mùi thơm nhẹ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, dòng sản phẩm này luôn nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực đến từ người dùng. Với chất liệu bền, đẹp cùng giá thành phải chăng đây cũng là một xu hướng mới trong năm 2023 mà khách hàng luôn hướng đến.

Gỗ ốp tường phòng khách công nghiệp MDF
Gỗ ốp tường phòng khách công nghiệp MDF

Vách gỗ công nghiệp MDF: Dòng vách gỗ này có độ bền cao, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt nên được sử dụng nhiều trong phòng khách. Sản phẩm có thiết kế hoạ tiết tinh tế, kiểu dáng đa dạng nên người dùng có thể thêm nhiều sự lựa chọn.

Vách gỗ ốp tường công nghiệp HDF
Vách gỗ ốp tường công nghiệp HDF

Vách gỗ công nghiệp HDF: Ưu điểm của mẫu vách gỗ này là khả năng chống mối mọt và chống ẩm tốt. Sản phẩm thường được lựa chọn trong thiết kế bếp, phòng khách của các gia đình hiện đại.

Xem thêm >>> Gỗ MDF Là Loại Gỗ Gì? Phân Biệt Gỗ MDF Thường & Chống Ẩm

Kết luận

Trên đây Thiên An Hưng đã giúp bạn tìm hiểu các nội dung liên quan đến vách gỗ ốp tường phòng khách cũng như xu hướng vách gỗ đẹp hiện nay. Hy vọng rằng qua những nội dung chia sẻ ở trên, bạn sẽ có thêm cho mình kiến thức liên quan đến việc lựa chọn vách gỗ cho nhà ở. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website thienanhung.com hoặc gọi tới số hotline 0899389399 nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn về các thiết kế vách ngăn sang trọng và hiện đại nhé!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận