Vách Ngăn Ngoài Trời Chịu Nước Cách Nhiệt Số 1 Thị Trường

25/05/2023

-

Tin Tức

Vách ngăn ngoài trời là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ những công dụng tuyệt vời, được ứng dụng trong các công trình kiến trúc từ nhà ở, nhà hàng, quán cafe,… Cùng Thiên An Hưng tìm hiểu về vật liệu này nhé!

Vách ngăn ngoài trời là gì?

Vách ngăn ngoài trời hay còn được gọi là tấm vách, tấm panel. Đây là vật liệu xây dựng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay, được làm từ nhiều loại chất liệu như kính, gỗ, kim loại, nhựa, composite, bê tông hay đá tự nhiên. Tấm vách ngăn ngoài trời có khả năng ngăn cách và tạo không gian riêng tư cho không gian ngoài trời như ban công, sân vườn, nhà hàng, quán cafe,… Chúng được thiết kế nhằm chống lại các yếu tố từ môi trường như bụi bẩn, thời tiết khắc nghiệt cùng khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy; đồng thời cũng mang tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao cho không gian bên ngoài.

Vách ngăn ngoài trời sử dụng cho nhiều công trình
Vách ngăn ngoài trời sử dụng cho nhiều công trình

Vách ngăn ngoài trời thường được cấu tạo thành 3 lớp gồm:

  • Lớp ngoài: làm bằng tôn, inox hoặc nhôm. Được phủ sơn tĩnh điện đa màu sắc.
  • Lớp giữa: vật liệu cách âm, cách nhiệt như PU, EPS, bông khoáng, bông thủy tinh,…
  • Lớp trong: sử dụng tôn, inox hoặc nhôm.

Ba lớp trên được liên kết chặt chẽ bởi keo chuyên dụng, đảm bảo khít với nhau tăng khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy lan. Trong đó, phần lõi panel được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, cùng công dụng nhưng có những đặc điểm riêng biệt.

Vì sao nên sử dụng vách ngăn ngoài trời?

Tấm vách ngăn ngoài trời là giải pháp được rất nhiều người tin dùng, ứng dụng được trong rất nhiều công trình kiến trúc. Không giống như các vật liệu gạch, đá, xi măng thông thường, vách ngăn hiện đại làm từ các loại chất liệu trên có sự nổi bật về chất lượng ở khả năng chống nước, chống ẩm, hạn chế sự bào mòn, hư hỏng trong nhiều điều kiện thời tiết. Điều này cũng giúp cho sản phẩm có thể ứng dụng tốt tại các không gian ngoài trời một cách hiệu quả mà không bị giảm đi tuổi thọ.

Vách ngăn ngoài trời đa dạng, bền đẹp
Vách ngăn ngoài trời đa dạng, bền đẹp

Kết cấu hệ thống vách ngăn khá đơn giản mà tiện lợi, phát huy tối đa công dụng. Điểm đặc biệt mà vách ngăn ngoài trời sở hữu đó chính là thiết kế người dùng có thể linh hoạt đóng mở vách theo nhu cầu của bản thân. Như vậy, sản phẩm vừa mang tới không gian kín đáo, riêng tư lại mang lại tiện ích vô cùng tuyệt vời như có thể ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao theo ý muốn.

Ưu điểm nổi bật vách ngăn ngoài trời

Sản phẩm vách ngăn ngoài trời được ứng dụng cao, trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết kế thon gọn: Có thể bố trí phù hợp với nhiều công trình kiến trúc như không gian ban công của phòng trà, quán ăn hay các quán cafe ngoài trời.
  • Độ bền cao: Tuy có khối lượng nhỏ gọn nhưng những công trình sử dụng tấm vách ngăn ngoài trời vẫn bền bỉ nhờ cấu tạo ba lớp nguyên liệu có khả năng ổn định, chịu được cường độ lực tốt. Tuổi thọ của tấm panel có thể lên tới 40 năm tùy theo môi trường xung quanh.
  • Chống thấm hút nước, chống mối mọt: Hai lớp tôn được sơn tĩnh điện, mạ nhôm kẽm nên có thể khắc phục được tình trạng mối mọt. Đồng thời, bề mặt phía trên có kết cấu chống thấm, không tích nước đảm bảo độ bền cho công trình. Bề mặt phẳng chống bám bụi, người dùng có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh.
  • Chống ồn tốt: Đây là một trong số điểm nổi trội của vách ngăn ngoài trời được khách hàng đánh giá cao. Nhờ kết cấu đặc biệt của lớp lõi mà tấm vách có thể chặn lại âm thanh từ ngoài vào trong hoặc từ bên trong ra ngoài một cách hiệu quả. Ngoài ra, tấm vách cũng có cơ chế chống cháy tốt.
Tấm vách ngoài trời có nhiều ưu điểm
Tấm vách ngoài trời có nhiều ưu điểm
  • Trọng lượng nhẹ: Các tấm vách panel ngoài trời thường có trọng lượng khá nhẹ, có thể nhẹ hơn từ 2 đến 3 lần vật liệu có cùng kích thước khác. Nhờ đó mà công trình có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền nguyên liệu khung, cọc; tiền nhân công hay chi phí vận chuyển. Không chỉ vậy, áp lực lên phần kiềng của công trình cũng nhẹ nhàng hơn, tăng độ bền cho công trình.
  • Khả năng hạ nhiệt: Do có hệ số dẫn nhiệt thấp nên vách ngăn ngoài trời có khả năng hạ nhiệt hiệu quả, mang tới hiệu ứng đông ấm hạ mát. Nhờ vào ưu điểm điều hòa không khí tốt nên tấm vách giúp hạn chế đến 1/2 lượng điện năng sử dụng. Đây cũng chính là 1 ưu điểm kinh tế mà dòng sản phẩm này mang lại.
  • Thân thiện với môi trường: Các sản phẩm vách ngăn ngoài trời có khả năng tái sử dụng nhiều lần nhờ tính linh hoạt, dễ tháo lắp cũng như độ bền cao. Nhờ đó giúp giảm thiểu lượng rác thải cho môi trường xung quanh. Đa phần các tấm vách ngoài trời có khả năng chống cháy, song nếu bị cháy thì chúng không tạo ra các khí gây hại tới môi trường cũng như sức khỏe con người.

Xem thêm >>> [Mới] Vách Ngăn Di Động Cách Âm Độ Bền Cao Chịu Nhiệt Tốt

Đặc điểm của tấm vách ngăn ngoài trời

Là một loại vật liệu mới, tấm vách ngoài trời mang trong mình nhiều đặc điểm riêng biệt, vượt trội. Vách ngăn dùng cho không gian bên ngoài sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt và chống nước thường được ứng dụng trong các công trình xây dựng vừa và lớn. Nhờ sự gọn nhẹ, độ bền cao mà sản phẩm được sử dụng ở các công trình công nghiệp, ở trường học, bệnh viện,… Ngoài ra, vách ngăn có đặc điểm nhẹ, dễ dàng tái sử dụng nên có thể dùng được cho các công trình nhà tạm, nhà di động hay ứng dụng trong sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử.

Thi công vách ngăn ngoài trời
Thi công vách ngăn ngoài trời

Xem thêm >>> Tấm Composite Ngoài Trời Chống Ẩm Mốc | Báo Giá Ưu Đãi

Báo giá vách ngăn ngoài trời ưu đãi nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn ngoài trời với đa dạng giá thành khác nhau. Người dùng cần dựa vào tiêu chí về nhu cầu sử dụng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tùy vào chất liệu, kích thước, mẫu mã mà tấm vách ngăn ngoài trời sẽ có giá thành riêng. Giá thành của tấm vách ngăn hiện nay giao động trong khoảng 250.000 – 1.350.000 đồng. Để nhận báo giá chi tiết về từng loại vách ngăn ngoài trời cũng như nhận khảo sát công trình miễn phí, bạn vui lòng liên hệ số 0899389399 của Thiên An Hưng.

Giá thành tấm vách ngoài trời
Giá thành tấm vách ngoài trời

Thi công vách ngăn ngoài trời ở đâu uy tín?

Lựa chọn đơn vị thi công vách ngăn ngoài trời uy tín cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp công trình của bạn trở nên hoàn mỹ. Bởi tấm vách tuy nhỏ gọn, dễ lắp đặt nhưng cũng cần đáp ứng những tiêu chí nhất định trong thi công để tránh cong vênh gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng. Thiên An Hưng là đơn vị hàng đầu trong lắp đặt, thi công vách ngăn ngoài trời. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và đã triển khai thi công cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Thi công vách ngăn ngoài trời tại Thiên An Hưng
Thi công vách ngăn ngoài trời tại Thiên An Hưng

Thiên An Hưng cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Chất lượng sản phẩm tốt: Tất cả sản phẩm vách ngăn đều được nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa tới khách hàng.
  • Giá thành hợp lý: Giá thành đảm bảo, luôn công khai, minh bạch và không phát sinh chi phí trong quá trình hoàn thiện thi công.
  • Mẫu mã đa dạng: Rất nhiều mẫu vách ngăn đẹp, chất lượng phù hợp với nhiều không gian khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ thiết kế, thi công đều là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao cùng với sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
  • Rất nhiều ưu đãi được cập nhật liên tục.

Trên đây là những thông tin tổng quan về sản phẩm vách ngăn ngoài trời cũng như địa chỉ mua sản phẩm uy tín trên thị trường. Để tham khảo thêm về dịch vụ của Thiên An Hưng, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0899389399 để được tư vấn nhanh nhất.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận