Vách Ngăn Di Động Có Bánh Xe

CAM KẾT BÁN HÀNG

  • Chuẩn tiến độ
  • Tấm phụ chất lượng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Công nghệ hiện đại
  • Chế độ bảo hành
  • Thi công chuyên nghiệp, an toàn
Chi tiết sản phẩm

1. Giới thiệu về vách ngăn di động có bánh xe

Thiết kế của vách ngăn có bánh xe thông minh giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn
Thiết kế của vách ngăn có bánh xe thông minh giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn

Vạch ngăn di động có bánh xe là sự cải tiến mới mẻ dựa trên những đặc điểm của tấm vách ngăn thông thường.

Sản phẩm được cấu tại đơn giản với phần khung nhôm định hình sẵn, bề mặt làm bằng ván MDF và khi hoàn thiện sẽ được phủ một lớp bảo vệ.

Nhờ hệ thống bánh xe có gắn ri-bay chắc chắn, vách có khả năng di động nhẹ nhàng trong mọi không gian.

Trên thị trường hiện nay, vách ngăn có bánh xe được thiết kế với chiều cao tối đa là 2.2mm và độ dày thích hợp nhất là 39,56mm. Đồng thời, sản phẩm cũng có trọng lượng nhẹ, bề mặt nhẵn bóng giúp che chắn không gian một cách tiện lợi.

2. Ưu điểm của vách ngăn di động có bánh xe

Ngày nay, vách ngăn di động có bánh xe thường được sử dụng nhiều trong nội thất văn phòng làm việc hay trang trí không gian hội trường. Sản phẩm mang đến những điểm ưu việt sau:

Vach Ngan Di Dong 3

2.1 Dễ dàng sử dụng, thuận tiện với nhiều không gian

Vách ngăn di động có bánh xe làm bằng chất liệu gỗ ván ép, kết hợp hệ thống khung nhôm nên có trọng lượng nhẹ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được lắp đặt các ray bi giúp vận chuyển và tháo lắp dễ dàng. Chính vì những ưu điểm đó mà vách ngăn có thể ứng dụng một cách thuận tiện cho nhiều không gian khác

2.2 Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Vach Di Dong Co Banh Xe 2
Vách ngăn có bánh xe mang đến nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng

Không chỉ sở hữu bản thiết kế thông minh, dòng vách ngăn di động hiện đại này còn có màu sắc đa dạng và phong phú về họa tiết trang trí.

Do đó, bạn có thể tùy thuộc vào đặc điểm không gian, phong cách của văn phòng mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Chỉ cần một chút tinh tế trong việc sắp xếp và bày trí, bạn sẽ có được một bản thiết kế tấm vách đẹp hoàn mỹ.

2.3 Có khả năng cách âm tốt

Ngoài chức năng phân chia các phòng với nhau, vách ngăn di động có bánh xe còn sở hữu khả năng cách âm vô cùng tốt.

Nhờ đó, chúng ta có thể tách biệt hoàn toàn với những tạp âm bên ngoài, giúp tập hơn vào công việc. Hoặc tạo cho riêng mình một không gian thư giãn tuyệt vời.

Sản phẩm có được tính năng đặc biệt là nhờ vào cấu tạo thông minh. Theo đó, phần lõi bên trong thường được bao quanh bởi các chất liệu như nhôm, thủy tinh, cao su. Còn phần bề mặt được tráng keo hoặc bọc nỉ…

3. Ứng dụng của vách ngăn di động 

Mục đích ra đời của tất cả các dòng vách ngăn là giúp con người phân chia không gian, mang đến sự tiện lợi nhất cho sinh hoạt. Tuy nhiên, nói về tính linh động thì vách ngăn di động có bánh xe vẫn chiếm ưu thế hơn cả.

 

Với loại vách ngăn này, bạn có thể chủ động tối ưu diện tích không gian theo ý muốn. Chẳng hạn như sử dụng để tách biệt phòng khách với phòng ngủ để đảm bảo sự riêng tư khi có khách đến chơi nhà.

Bên cạnh đó, trong thiết kế phòng họp công ty, phòng nhân sự, nơi làm việc của giám đốc, phòng hội thảo, nơi vệ sinh ăn uống của công nhân viên công ty…cũng sẽ được phân chia ranh giới một cách khoa học nhất khi sử dụng vách ngăn bánh xe

4. Báo giá vách ngăn di động có bánh xe 

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn hiểu hơn về loại tấm vách di động có bánh xe.

Những ưu điểm và công dụng mà sản phẩm mang lại sẽ là giải pháp tuyệt vời cho việc tiết kiệm diện tích. Đồng thời, tạo nên không gian làm việc gọn gàng và không kém phần cuốn hút.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận